A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắc Sơn tổ chức giải bóng chuyền hơi mở rộng trong công nhân viên chức lao động năm 2024

Trong 02 ngày 10 và 11/8/2024, tại nhà thi đấu Sân vận động trung tâm huyện Bắc Sơn và nhà thi đấu Trường THPT Bắc Sơn Liên đoàn Lao huyện Bắc Sơn tổ chức giải bóng chuyền hơi mở rộng trong công nhân viên chức lao động huyện Bắc Sơn năm 2024.

Các đội tham gia giải bóng chuyền hơi nam nữ

Tham gia giải có 12 đội nam và 12 đội nữ, với 240 vận động viên là đoàn viên, người lao động đang sinh hoạt tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện và các đội khách mời thuộc công đoàn các cơ quan đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 04 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Trong 02 ngày tranh tài các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt thể hiện tinh thần đồng đội, sự phối hợp nhịp nhàng. Qua đó đã nhận được sự động viên cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Các đội bóng đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều pha bóng hay

Giải bóng chuyền hơi trong công nhân viên chức lao động được tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích để cán bộ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động các cấp công đoàn giao lưu, thi đấu nhằm tăng cường đoàn kết, củng cố, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn ngày càng phát triển đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và quốc khánh 02/9.

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng chuyền hơi nam

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng chuyền hơi nữ

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội nam các xã, thị trấn, Doanh nghiệp; giải nhì đội Tiểu học 1; đồng giải ba đội khối cơ quan 1 và đội Công an huyện. trao giải nhất cho đội nữ Trung tâm Y tế huyện; giải nhì Trường THPT Bắc Sơn: đồng giải ba đội Tiểu học 1 và đội THCS - TH - THCS 1.


Tác giả: Hoàng Vẻ

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 104
Trong tháng : 6.633
Tất cả : 109.866