A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐCS Trung tâm Y tế huyện tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024

Trưa ngày 16/8/2024, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Bắc Sơn tổ chức  chương trình “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024. Tham dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Trung tâm Y tế, Công đoàn cơ sở cùng gần 300 đoàn viên đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện và Trạm Y tế các xã, thị trấn.

Lãnh đạo Trung tâm phát biểu tại Bữa cơm Công đoàn TTYT huyện

Theo đó, bữa ăn được tổ chức tại các khoa, phòng; Trạm Y tế các xã, thị trấn để đoàn viên, người lao động vừa tham dự đông đủ vừa đảm bảo công việc chuyên môn. Mỗi suất ăn trị giá 50.000đ bao gồm các món ăn: Thịt gà, thịt lợn, đậu phụ sốt cà chua, rau xanh, hoa quả tráng miệng… giúp đoàn viên và người lao động có bữa ăn ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Bữa cơm Công đoàn tại Trạm Y tế xã Tân Lập, huyện Bắc Sơn

Tại đây, đồng chí Đặng Minh Kim - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Ban Chấp hành Công đoàn trong việc tổ chức bữa cơm ấm áp nghĩa tình này và nhắc nhở Công đoàn cơ sở cần chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần, những nhu cầu thường ngày của đoàn viên, người lao động để người lao động ngày càng tin tưởng, yên tâm công tác và cống hiến nhiều hơn cho Trung tâm.

Bữa cơm Công đoàn tại khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản và Phụ sản, TTYT huyện

"Bữa cơm Công đoàn” không chỉ là hoạt động thiết thực của Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (29/7/1925-29/7/2024) mà còn là dịp để Lãnh đạo Đảng ủy, Trung tâm và Công đoàn cơ sở quan tâm, động viên, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Đồng thời đây còn là dịp để đoàn viên và người lao động chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn ngành Y tế nói riêng và Công đoàn Việt Nam nói chung.


Tác giả: Đinh Văn Khoan

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 85
Trong tháng : 6.614
Tất cả : 109.847