A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắc Sơn: 19/19 trường tham gia Cuộc thi lập trình và điều khiển Robot năm học 2023 - 2024

Ngày 30.3.2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Sơn tổ chức Cuộc thi lập trình và điều khiển Robot dành cho học sinh THCS cấp huyện năm học 2023-2024.

Các thí sinh thực hiện phần thi robot ảo trên máy tính

Tham gia cuộc thi có 19/19 trường, mỗi trường có 02 đội thi đó là robot thực và robot ảo với tổng số 76 học sinh dự thi, các em là những gương mặt tiêu biểu, suất sắc nhất trong lĩnh vực lập trình và điều khiển robot của các trường có cấp THCS trên địa bàn huyện.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau 01 ngày thi đấu, các đội đã mang đến cho cuộc thi những màn thi đấu ấn tượng và đẹp mắt, thể hiện khả năng sáng tạo kỹ thuật, vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vẫn đề thực tiễn qua từng phần thi.

Các thí sinh thực hiện phần thi robot thực

Thông qua chương trình nhằm nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh THCS trên địa bàn huyện, qua đó khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo khoa học và công nghệ; giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành trong học tập và nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ tiên tiến để sáng tạo ra các mô hình, sản phẩm hữu ích cho cuộc sống, tạo điều kiện cho nhà trường giao lưu, trao đổi về kinh nghiệm về sử dụng Robot giáo dục trong dạy học…

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội xuất sắc nhất.


Tác giả: Hồng Thuyên

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 81
Trong tháng : 497
Tất cả : 48.448