A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 10.000 lượt người tham gia “Ngày hội du lịch sinh thái và trải nghiệm” huyện Bắc Sơn năm 2024

Sáng 21/4, tại điểm du lịch Suối Mỏ Mắm, thôn Hoan Trung, xã ChiếnThắng, UBND huyện Bắc Sơn khai mạc “Ngày hội du lịch sinh thái và trải nghiệm” huyện Bắc Sơn năm 2024.

Người dân tham gia vào cuộc thi đua bè trên suối tại ngày hội

Tại buổi khai mạc, người dân và du khách đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá các dân tộc trên địa bàn, đồng thời tham gia vào 4 cuộc thi hấp dẫn, gồm: em là hoạ sĩ; đua bè trên suối; cuộc thi bắt cá; cuộc thi làm bánh dày.

Tham gia "Ngày hội du lịch sinh thái và trải nghiệm" huyện Bắc Sơn năm 2024, du khách còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động đa dạng, phong phú như: Chương trình giao lưu văn nghệ, đêm lửa trại; chương trình trải nghiệm “Em là nhà thám hiểm” tại hang Keng Tao, trò chơi “Bịt mắt bắt vịt”; trải nghiệm làm bánh dày, bánh trôi… Được biết, sự kiện diễn ra trong 2 ngày (20 và 21/4/2024) đã thu hút gần 10.000 lượt người dân và du khách tham gia.

Các em học sinh tham gia vào cuộc thi "Em là hoạ sĩ" tại ngày hội

Đây là năm đầu tiên UBND huyện Bắc Sơn tổ chức "Ngày hội du lịch sinh thái và trải nghiệm", nhằm hướng tới sự phát triển du lịch bền vững của huyện, đồng thời tạo ra không gian sinh hoạt văn hóa thường xuyên cho người dân và du khách gần xa. Qua đó, góp phần tích cực bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc và thu hút du khách đến với Bắc Sơn nói riêng và Lạng Sơn nói chung.

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải cao tại ngày hội

Nhằm khuyến khích, động viên người dân và du khách tham gia các cuộc thi, Ban tổ chức đã tiến hành chấm và trao 39 giải thưởng cho các cá nhân tham gia cuộc thi (trong đó có 6 giải nhất, 6 giải nhì, 8 giải ba, 19 giải khuyến khích).


Tác giả: Hồng Thuyên

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 396
Trong tháng : 2.550
Tất cả : 50.501