A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TYYT huyện Bắc Sơn nghiệm thu đề cương đề tài nghiên cứu khoa học năm 2024

Chiều ngày 22/3/2024, Trung tâm Y tế huyện Bắc Sơn tổ chức nghiệm thu đề cương đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2024. Buổi nghiệm thu được tổ chức làm 02 Hội đồng do Bác sỹ CKII Đặng Minh Kim, Phó Giám đốc Phụ trách và Bác sỹ CKI Dương Công Doanh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện làm Chủ tịch Hội đồng cùng với các thành viên là viên chức của Trung tâm Y tế huyện Bình Gia và Bắc Sơn.

Ảnh: Nghiệm thu đề cương nghiên cứu khoa học tại TTYT huyện Bắc Sơn

Sau khi nghe các chủ đề tài trình bày tóm tắt đề cương và hướng nghiên cứu khoa học của mình. Các thành viên trong Hội đồng đã sôi nổi thảo luận, bàn luận, tham gia góp ý, bổ sung và nhận xét đối với từng đề cương đề tài.

Qua một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khoa học, Hội đồng đã tiến hành nghiệm thu và nhất trí thông qua được 09 đề cương đề tài khoa học cấp cơ sở. Trong thời gian tới, các chủ đề tài và cộng sự sẽ tiếp tục nghiên cứu để hoàn thiện đề tài của mình, góp phần vào hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Sơn nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của Nhân dân tại địa phương.


Tác giả: Đinh Văn Khoan

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 33
Trong tháng : 449
Tất cả : 48.400