A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắc Sơn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024

Sáng ngày 21/3/2024, UBND huyện Bắc Sơn tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024. Dự khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các ban ngành, đoàn thể huyện.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Sơn lần thứ XI

Hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Sơn lần thứ XI có 19 đoàn, với hơn 1.000 vận động viên tham gia, đại diện cho các trường học của 18 xã, thị trấn. Hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Sơn lần thứ XI diễn ra với 10 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền; Bóng đá; Đá cầu; Kéo co; Đẩy gậy; Cầu lông; Bóng bàn; Cờ vua; Điền kinh và môn Bơi.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Sơn được tổ chức theo 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 (từ ngày 02/01/2024 đến ngày 22/01/2024) đã tổ chức thi đấu 8 môn: Bóng chuyền; Đá cầu; Kéo co; Đẩy gậy; Bóng đá tiểu học; cầu lông; bóng bàn và cờ vua. Kết thúc giai đoạn I, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện đã trao 143 huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao. Sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung thi đấu của giai đoạn 2 gồm: Chạy các cự li 60m, 100m, 200m, 400m, 800; nhảy cao nam, nữ và dự kiến môn bơi sẽ diễn ra vào tháng 4 năm 2024.

Cùng với việc tham thi đấu các môn trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện từ cuối tháng 01/2024, các vận động viên của huyện đã và đang tham gia các môn thi đấu trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh đợt 1 và đợt 2 giai đoạn I. Tính đến nay, đoàn vận động viên của huyện đã đoạt 10 huy chương các loại.

Các đoàn vận động viên tham gia diễu hành tại hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Sơn lần thứ XI năm 2024

Tiết mục đồng diễn tại hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Sơn lần thứ XI

Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong các nhà trường, đào tạo thế hệ trẻ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, giúp các em khỏe mạnh về thể chất, trong sáng về phẩm chất, phát triển về trí tuệ. Đồng thời, đây cũng là dịp để các vận động viên trẻ gặp gỡ, trao đổi, đua tài với ý chí và quyết tâm “nhanh hơn, cao hơn, xa hơn” và là nơi để phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo tài năng thể dục thể thao.


Tác giả: Dương Lan

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 358
Trong tháng : 9.234
Tất cả : 80.807