A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắc Sơn tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp năm 2021

Ngày 11/01/2021, Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Sơn tổ chức tổng kết công tác hội năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Thiều, Chủ tịch UBND Huyện, đại diện Lãnh đạo các đơn vị và Doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Description: A DN1

Quang cảnh tại hội nghị

 Hiện nay Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Sơn có 48 thành viên trong đó: 05 đơn vị Nhà nước trực thuộc ngành dọc cấp trên, 28 công ty, doanh nghiệp; 05 HTX và 9 hộ gia đình kinh doanh. Sản xuất chủ yếu trên các lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh, thương mại dịch vụ, chăn nuôi thương phẩm.

Năm 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần và trách nhiệm đôi với cộng đồng, các doanh nghiệp đã ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng NTM 90 triệu đồng, đóng góp phòng chống dịch Covid-19 trên 160 triệu đồng, ủng hộ quỹ tình nghĩa trên 130 triệu đồng, thăm hỏi tặng quà và các hoạt động khác trên 200 triệu đồng.

Tại hội nghị Hội Doanh nghiệp, các đơn vị, ngành đã cùng thảo luận đưa ra nhiều ý kiến thiết thực nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh được tiếp cận các chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, được các ngành chức năng hướng dẫn cụ thể trong thực hiện các chính sách của Nhà nước và của tỉnh, tập huấn nâng cao công tác quản trị kinh doanh, tạo điều kiện cho các đơn vị, hội viên có thêm việc làm giúp cho hoạt động SXKD các ngành nghề phát triển ổn định.

Description: F:\TRANG THONG TIN\NAM 2022\THANG 1\TB\Hoi DN.jpg

UBND huyện tặng giấy khen cho các  doanh nghiệp tiêu biểu trong SXKD năm 2021

Nhân dịp này Hội đã kết nạp thêm 6 thành viên mới nâng tổng số hội viên lên 54 thành viên. UBND huyện tặng giấy khen cho 6 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong SXKD năm 2021./.

Hồng Thuyên


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 582
Trong tháng : 10.002
Tất cả : 71.525