A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các trường THPT trên địa bàn huyện Bắc Sơn tập trung ôn thi tốt nghiệp năm học 2023 - 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023 - 2024 đã đến rất gần. Thời điểm này, công tác ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi đang được các trường THPT trên địa bàn huyện Bắc Sơn tập trung triển khai thực hiện. 

Trong giờ ôn tập môn Tiếng anh

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, toàn huyện Bắc Sơn có 693 thí sinh dự thi. Thí sinh tham gia thi Ban khoa học, xã hội chiếm gần 90%. Ban khoa học tự nhiên chỉ chiếm hơn 10%. Trong đó học sinh lớp 12 trường THPT Bắc Sơn là 383 em; học sinh trường THPT Vũ Lễ 189 em; học sinh Trung tâm GDNN-GDTX 64 em và 57 thí sinh tự do. Các thí sinh sẽ dự thi tại 02 điểm thi là điểm thi trường THPT Bắc Sơn và THPT Vũ Lễ. Công tác ôn tập cho học sinh lớp 12 đã được các trường triển khai ngay từ đầu năm, trong thời gian ôn tập các em học sinh đã được thầy cô giáo hệ thống lại kiến thức từng chương trình, từng bài học quan trọng để vận dụng kiến thức làm bài đạt kết quả tốt. Đặc biệt dựa vào kết quả thi thử và kết quả học tập cuối năm, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các lớp rà soát phân loại trình độ, đối với những em có nguy cơ không đỗ sẽ tập trung tăng cường tiết ôn, giao thêm bài tập, lựa chọn nội dung giảng dạy phù hợp để đạt được mục tiêu có bằng tốt nghiệp.

Trao đổi bài ngoài giờ

Ngoài truyền đạt kiến thức, các thầy cô giáo còn động viên tinh thần, dạy các em các kỹ năng làm bài, chấp hành tốt quy chế thi. Hướng đến một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả tốt./.


Tác giả: Lộc Huệ

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 143
Hôm nay : 6
Trong tháng : 6
Tất cả : 71.579