A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ thăm, tặng quà Giáo xứ Vũ Lễ nhân dịp lễ Phục sinh năm 2024

Nhân dịp mừng lễ Phục sinh của đồng bào Công giáo năm 2024, ngày 03/4/2024, đ/c Hoàng Minh Tuyến, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, trương Ban dân vận Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà giáo xứ Vũ Lễ.

Tại đây, đồng chí Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cha xứ, các chức sắc, chức việc cùng toàn thể tín đồ theo đạo đón một mùa Phục sinh vui vẻ, an lành. Đồng chí đã thông tin nhanh những kết quả trên các mặt đời sống xã hội huyện đã đạt được trong quí I và khẳng định trong kết quả chung đó có sự đóng góp của đồng bào giáo dân. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, các tín đồ theo đạo tích cực hưởng ứng và tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

đ/c Hoàng Minh Tuyến (Bên trái ảnh), Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ vận tặng quà giáo xứ Vũ Lễ

Đại diện giáo xứ Vũ Lễ Linh mục Chính xứ Nguyễn Văn Huy đã bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ bà con, tổ chức tôn giáo, tín đồ trong các hoạt động; đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con tín đồ giữ gìn và phát huy hơn nữa trong đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, quy định của Nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Tác giả: Lộc Huệ

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 288
Hôm nay : 0
Trong tháng : 416
Tất cả : 48.367