A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024

 Ngày 04/6, Đoàn cán bộ huyện Bắc Sơn do đồng chí Nguyễn Hữu Bình, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ Tịch UBMTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã tham dự lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024 tại Trung đoàn 123, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ

Năm 2024, Trung đoàn 123 được giao nhiệm vụ huấn luyện 240 chiến sĩ mới là con em 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Trong thời gian 03 tháng huấn luyện với tinh thần trách nhiệm và ý chí quyết tâm cao, Trung đoàn đã hoàn thành tốt nội dung chương trình huấn luyện chiến sĩ mới. Đơn vị đã chủ động điều chỉnh lịch huấn luyện và phương pháp tổ chức huấn luyện bằng nhiều hình thức, phương pháp sáng tạo để huấn luyện hiệu quả; luôn bám sát phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”. Sau 3 tháng huấn luyện, Chiến sĩ mới đã trưởng thành về mọi mặt; nắm được những nội dung cơ bản và thực hiện yếu lĩnh động tác tương đối thuần thục, biết sử dụng thành thạo các loại vũ khí trang bị trong biên chế; nắm chắc, vận dụng, thực hiện thuần thục các tư thế, động tác cơ bản trong chiến đấu… Kết quả kiểm tra 100% các nội dung đều đạt khá, giỏi; chấp hành nghiêm kỷ luật, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Cũng trong đợt huấn luyện này huyện Bắc Sơn vinh dự có đồng chí Hoàng Thanh Phương, xã Tân Lập, huyện Bắc Sơn được Trung đoàn 123, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh biểu dương khen thưởng vì có thành tích cao trong huấn luyến chiến sĩ mới năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Hữu Bình, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ Tịch UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã tặng quà cho 16 chiến sĩ mới của huyện Bắc Sơn

Ngay sau buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện Bắc Sơn, đồng chí Nguyễn Hữu Bình, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ Tịch UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã gặp mặt 16 chiến sĩ của huyện Bắc Sơn; thăm hỏi, động viên, biểu dương các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện; thông tin tới các chiến sĩ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua, đồng thời tặng quà và căn dặn các chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục là lực lượng xung kích, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Tổ quốc và nhân dân, không ngừng học tập và rèn luyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong quân đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao  xứng đáng là người con của quê hương Bắc Sơn anh hùng./.


Tác giả: Hồng Thuyên

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 5
Hôm nay : 530
Trong tháng : 9.950
Tất cả : 71.473