A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi giải Bóng bàn - Cầu lông, ngành GD&ĐT huyện Bắc Sơn năm 2024

Trong 2 ngày 13 và 14/7/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Sơn tổ chức Giải Bóng bàn - Cầu lông năm học 2023-2024. Đến dự có các đ/c Lãnh đạo phòng GD&ĐT, HLV, VĐV và tổ trọng tài.

Các VĐV tham gia giải

Tham gia giải có 151 vận động viên đến từ các trường MN, TH, THCS, TH&THCS trên địa bàn huyện, thi đấu 02 môn cầu lông và bóng bàn với 10 nội dung thi đấu. Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực và tiến bộ, giải Bóng bàn - Cầu lông ngành GD&ĐT huyện lần thứ VI, năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Trong các vòng đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi, hấp dẫn và kỹ thuật đẹp mắt.

Các VĐV tham gia thi đấu môn bóng bàn

Giải Bóng bàn - Cầu lông được ngành GD&ĐT huyện tổ chức nhằm tạo điều kiện để các cán bộ, giáo viên, nhân viên được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng phong trào thể dục thể thao ở các nhà trường. Qua đó, nâng cao thể lực và đời sống tinh thần của các Nhà giáo và đa dạng hóa các hình thức hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29-NQ/TW, ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

BTC trao giải thưởng cho các vận động viên có thành tích suất sắc

Qua 02 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 10 giải cho các vận động viên đạt thành tích suất sắc ở các nội dung thi đấu của môn Bóng bàn và Cầu lông./.


Tác giả: Hồng Thuyên

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 300
Trong tháng : 9.176
Tất cả : 80.749