A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắc Sơn: Đối thoại đầu tư du lịch năm 2019

Ngày 7/12/2019, UBND huyện Bắc Sơn tổ chức hội nghị đối thoại đầu tư du lịch năm 2019. Dự hội nghị có lãnh đạo sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch; các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Ngày 7/12/2019, UBND huyện Bắc Sơn tổ chức hội nghị đối thoại đầu tư du lịch năm 2019. Dự hội nghị có lãnh đạo sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch; các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

DSC_3817.JPG

Quang cảnh tại hội nghị         

Huyện Bắc Sơn là địa danh nổi tiếng của nền “Văn hoá Bắc Sơn”, nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa vũ trang đầu tiên dưới sự lãnh đạo của Đảng, là nơi thành lập Đội du kích Bắc Sơn, Trung đội Cứu Quốc quân 1; nơi đây có 29 khu, điểm di tích, trong đó 01 khu di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt, 01 di tích xếp hạng cấp quốc gia, 14 điểm di tích cấp tỉnh, 13 điểm di tích được kiểm kê khoa học; đây là điều kiện thuận lợi để huyện phát triển du lịch theo hướng du lịch cộng đồng, du lịch trải nghiệm và du lịch tâm linh.

IMG_6382.JPG

         Lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị đối thoại

Trước khi diễn ra hội thảo hơn 40 DN, nhà đầu tư lĩnh vực du lịch trong và ngoài tỉnh đã đi hảo sát tực tế tại một số địa điểm trên địa bàn huyện và có nhận định huyện Bắc Sơn có nhiều điểm có thể đầu tư về du lịch và sẽ thu hút lượng khách lớn trong thời gian tới. Tuy nhiên để phát triển du lịch chuyên nghiệp, huyện cần đầu tư phát triển hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông; hệ thống dịch vụ phục vụ cho phát triển du lịch về dịch vụ ăn, nghỉ, và đề nghị huyện cần công khai quy hoạch phát triển du lịch của huyện; chính sách để thu hút nhà đầu tư, tạo điều kiện nhất là mặt bằng sạch…

IMG_6418 (1).JPG

Ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư giữa lãnh đạo UBND huyện và doanh nghiệp

Tại hội nghị, UBND huyện ký kết 2 biên bản ghi nhớ đầu tư với doanh nghiệp, nhà đầu tư./.

Tin Lương Dương; ảnh Thọ Hảo


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Tổng số câu hỏi: 1

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 132
Trong tháng : 548
Tất cả : 48.499